คำถามที่ถามกันบ่อยๆ

General Topics

ฉันจะตรวจสอบคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?

สำหรับคำถามเรื่องสถานะการสั่งซื้อ สมาชิกที่ได้ลงทะเบียนในระบบและมีบัญชีผู้ใช้งานอยู่แล้ว สามารถ คลิกที่นี่เพื่อดูสถานะการสั่งซื้อของคุณ แต่ถ้าคุณยังไม่มีบัญชีผู้ใช้งาน โปรดติดต่อเราทางอีเมลล์
CustomerServices@bobbibrown.co.th หรือโทรหาเราที่ 02-6246000 โดยแจ้งเลขที่คำสั่งซื้อพร้อมแจ้งข้อสงสัยกับเรา แต่หากคุณได้ลงเบียนและมีบัญชีผู้ใช้งานแล้ว สามารถเข้าสู่การใช้งาน และเข้าไปดูสถานะคำสั่งซื้อได้ที่หน้า "ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ"

สามารถคืนสินค้าได้หรือไม่?

หากคุณซื้อสินค้าจากระบบออนไลน์แล้วรู้สึกไม่พึงพอใจ คุณสามารถทำเรื่องขอคืนสินค้าได้ค่ะ โปรดคลิกที่นี่เพื่ออ่านขั้นตอนในการขอคืนสินค้า

มีบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่?

ต้องขออภัยด้วยค่ะ ณ ตอนนี้เรายังไม่สามารถส่งสินค้าไปต่างประเทศ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ
ที่นี้หรือคลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ

ฉันจะเปลี่ยนหรือยกเลิกคำสั่งของฉันได้อย่างไร

เพียงติดต่อเราภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากที่ส่งคำสั่งซื้อทางโทรศัพท์ 02-6246000 หรือ โปรดติดต่อเราทางอีเมลล์CustomerServices@bobbibrown.co.th เราจะดำเนินการตามคำขอของคุณให้อย่างดีที่สุดเพื่อเปลี่ยนหรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณ หากคำสั่งซื้อของคุณกำลังดำเนินการอยู่ เราขออภัยที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้

เป็นไปได้ไหม ที่จะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตไปแล้ว หรือสั่งซื้อสินค้าพิเศษที่วางจำหน่ายแบบ Limited?

"โอกาสสุดท้าย"คือเพจหน้าหนึ่งบนเวปไซต์ของเราที่คุณสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเลิกผลิตหรือจำหน่ายแบบ Limited ได้ แต่ถ้าคุณไม่พบสินค้าที่คุณต้องการในหน้า "โอกาสสุดท้าย" โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่เบอร์ 02-6246000 เพื่อความช่วยเหลือเพิ่มเติมค่ะ

หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการค้นหาสินค้าที่เลิกผลิตแล้วเพื่อสั่งซื้อ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่เบอร์ 02-6246000 ระหว่างเวลา 9:00 น. ถึง 18:00 น. วันจันทร์ - ศุกร์

หากต้องการหาสินค้าที่เลิกผลิตแล้วต้องทำอย่างไร

หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการค้นหาสินค้าของบ็อบบี้ บราวน์ที่เลิกผลิตแล้ว โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่เบอร์ 02-6246000 ระหว่างเวลา 9:00 น. ถึง 18:00 น. วันจันทร์ - ศุกร์

โปรดทราบว่าการค้นหาอาจเริ่มต้นทำได้กับสินค้าหลักของบ็อบบี้ บราวน์เท่านั้น เราเสียใจที่ไม่สามารถทำการค้นหาสินค้าที่ผลิตขึ้นตามฤดูกาล, สินค้าที่มีจำนวนจำกัด, หรือสินค้าที่ผลิตขึ้นเพื่อส่งเสริมการขายได้

หากเราสามารถหาสินค้าที่คุณร้องขอพบ คุณสามารถซื้อสินค้านั้นได้ไม่เกิน 6 หน่วย (ขึ้นอยู่กับสินค้าที่มี) หากคุณต้องการให้มีการค้นหาสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่เบอร์ 02-6246000 ระหว่างเวลา 9:00 น. ถึง 18:00 น. วันจันทร์ - ศุกร์

ฉันจะทราบส่วนผสมต่างๆ ได้อย่างไร

หากคุณต้องการข้อมูลเกี่ยวกับส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ของบ็อบบี้ บราวน์ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่เบอร์ 02-6246000 ระหว่างเวลา 9:00 น. ถึง 18:00 น. วันจันทร์ - ศุกร์ หรือเลือกปุ่ม คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าที่หน้า ติดต่อกับเรา แล้วเลือก "ข้อวิตกกังวลเกี่ยวกับส่วนผสม" เพื่อส่งอีเมลถึงเรา

ฉันจะขอผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้อย่างไร?

ขออภัยค่ะ บ็อบบี้ บราวน์ไม่มีนโยบายส่งผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเมื่อได้รับการร้องขอ แต่หากคุณสั่งซื้อสินค้าของเราผ่านระบบออนไลน์ เราจะมอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้กับคุณตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ คุณอาจรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ในห้างสรรพสินค้า เฉพาะช่วงเวลาที่เราจัดกิจกรรมพิเศษและตามเงื่อนไขที่กำหนดจากเคาน์เตอร์เท่านั้น

คุณทดลองสินค้ากับสัตว์หรือไม่

เราให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องความปลอดภัยต่อผู้บริโภค ดังนั้นเราจึงใช้วิธีการที่ทันสมัยที่สุดที่จะไม่ทดสอบความปลอดภัยกับสัตว์และกับผู้ที่เป็นอาสาสมัคร เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุดต่อผู้บริโภคของเรา เราไม่ทำการทดสอบสินค้าหรือส่วนผสมของเรากับสัตว์ หรือขอให้ผู้อื่นทำการทดสอบแทนเรา ยกเว้นแต่เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย

เรามีความภูมิใจที่เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องสำอางบริษัทแรกๆ ที่สามารถสาธิตความปลอดภัยของเครื่องสำอางได้โดยไม่ใช้สัตว์ทดลอง อย่างไรก็ตาม ยังคงมีบางประเทศที่ยังคงต้องการให้ทำการหรือต้องการให้มีการทดลองกับสัตว์เพื่อตรวจสอบความถูกต้องด้านความปลอดภัยของส่วนผสมของเครื่องสำอางหรือของผลิตภัณฑ์ บริษัทของเราและยี่ห้ออื่นๆ ของเราทั้งหมด ยังคงมุ่งมั่นที่จะไม่ให้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและส่วนผสมทั้งหมดกับสัตว์ทั่วโลก เราเชื่อว่าการทดลองกับสัตว์ไม่ใช่สิ่งจำเป็นที่จะทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือส่วนผสมต่างๆ และเรายังคงสนับสนุนให้มีการใช้สิ่งอื่นทดแทนและไม่ให้มีการทดลองกับสัตว์ทั่วโลก

ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่: http://bit.ly/1kUEwld

คุณให้บริการแต่งหน้าเจ้าสาวหรือแต่งหน้าให้เฉพาะเป็นการส่วนตัวหรือไม่คะ

บ็อบบี้ บราวน์ให้บริการด้านให้คำปรึกษา ณสถานที่ตั้งของบ็อบบี้ บราวน์ทุกแห่ง การให้คำปรึ่กษาจะให้โอกาสคุณได้เรียนรู้กับช่างแต่งหน้าของบ็อบบี้ บราวน์ที่ได้รับการอบรมมาให้เป็นมืออาชีพ หรือหากคุณต้องการ คุณก็สามารถคุยกับเราหรืออีเมลถึงเราได้ แล้วช่างแต่งหน้าระบบออนไลน์ของบ็อบบี้ บราวน์จะให้เคล็ดลับและคำแนะนำสำหรับวันพิเศษของคุณ

ฉันจะหาเคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ที่อยู่ใกล้ๆได้อย่างไร?

โปรดเข้าไปที่หน้า"สถานที่ตั้งเคาน์เตอร์"เพื่อดูว่ามีบ็อบบี้ บราวน์สาขาใดอยู่ใกล้คุณบ้าง

สัญลักษณ์ต่างๆบนกล่องบรรจุภัณฑ์หมายความว่าอะไรบ้าง?

เรารู้ดีว่าการอ่านฉลากข้างกล่องเครื่องสำอางเป็นเรื่องที่ซับซ้อนแค่ไหน นั่นคือเหตุผลที่ทำไมเราจึงมีส่วนนี้ไว้อธิบายถึงสัญลักษณืและข้อความต่างๆที่ปรากฏอยู่บนฉลากผลิตภัณฑ์ของเรา

เป็นเวลากว่า 1 ศตวรรษแล้ว ที่ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆนำความสุขและความงามสู่ผู้คนนับล้านทั่วโลก ทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์มากมายนับไม่ถ้วนให้คุณเลือกซื้อ ทั้งเครื่องสำอาง, สกินแคร์, ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม หรือแม้แต่น้ำหอม และยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายให้คุณเลือกใช้เพื่อวัตถุประสงค์และผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละชิ้นย่อมจะมีส่วนผสมหลักที่ทำให้เกิดความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ชนิดอื่นๆ และเรารู้ดีว่าการอ่านฉลากด้านข้างผลิตภัณฑ์เหล่านี้ดูซับซ้อนและยุ่งยากมากแค่ไหน นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราจัดทำคำแนะนำนี้ขึ้นมาเพื่อให้คุณเข้าใจถึงสัญลักษณ์ที่หลากหลายและข้อความที่อาจปรากฏอยู่บนบรรจุภัณฑ์ที่คุณเลือกซื้อ

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่.

ฉันจะสมัครเป็นเมคอัพอาร์ทติสของบ็อบบี้ บราวน์ได้อย่างไร?

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอีเมลล์สอบถามโดยตรงที่ pchaikitikorn@th.estee.com หรือโทร.026246190

ฉันไม่เคยได้รับอีเมลล์ Newsletter ใดๆเลย หรือระบบผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ทของฉันอาจบล็อคอีเมลล์ที่เป็น Spam เอาไว้ เป็นไปได้หรือไม่ที่ระบบพวกนี้ทำให้ฉันไม่ได้รับอีเมลล์ Newsletter จากบ็อบบี้ บราวน์?

สามารถเป็นไปได้ค่ะ ระบบป้องกัน Spam Email อาจบล็อคทั้งอีเมลล์ที่คุณต้องการและไม่ต้องการก็ได้ ถ้าผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต (ISP) หรือผู้ให้บริการด้านอีเมลล์ของคุณตั้งค่าป้องกันเอาไว้ คุณอาจไม่ได้รับอีเมลล์จากเรา ถ้าคุณมั่นใจว่าเกิดจากสาเหตุเหล่านี้ ขอแนะนำให้สอบถามไปทางผู้ให้บริการอีเมลล์หรือ ISP เพื่อช่วยปลดบล็อคอีเมลล์จากบ็อบบี้ บราวน์ หรืออาจแก้ไขเบื้องต้นด้วยการเพิ่ม CustomerServices@bobbibrown.co.th เข้าไปใน Address Book หรือรายชื่อผู้ติดต่อของคุณ ซึ่งน่าจะทำให้คุณได้รับอีเมลล์ Newsletter จากเราค่ะ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 02-6246000

การลบเนื้อหาของผู้ใช้ออก

หากคุณต้องการลบเนื้อหาของผู้ใช้ของคุณในเว็บไซต์ของเราหรือที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรมประยุกต์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ของเรา โปรดติดต่อเราทางอีเมลที่ CustomerServices@bobbibrown.co.th พร้อมกับข้อมูลดังต่อไปนี้ในคำขอลบของคุณ: ชื่อ, นามสกุล, ชื่อผู้ใช้/ชื่อที่คุณใช้ในการติดต่อกับผู้อื่นทางระบบออนไลน์ (ถ้ามี), ที่อยู่ทางอีเมลที่เกี่ยวกับเว็บไซต์ของเรา และ/หรือโปรแกรมประยุกต์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่, เหตุผลที่คุณต้องการลบข้อความที่ส่ง, และวันที่ของข้อความที่คุณต้องการลบ (หากคุณมี) เราไม่สามารถดำเนินการตามคำขอลบของคุณได้หากคุณไม่สามารถให้ข้อมูลดังกล่าวแก่เรา เราขอใช้เวลาไม่เกิน 10 วันทำการเพื่อดำเนินการตามคำขอลบของคุณ