ค้นหา

Orders

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

  • เราจะดำเนินการเกี่ยวกับคำสั่งซื้อและส่งสินค้าให้เฉพาะในวันทำการเท่านั้น (วันจันทร์ - วันศุกร์ ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
  • คำสั่งซื้อที่เราได้รับระหว่างวันหยุดเสาร์-อาทิตย์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์จะเริ่มดำเนินการในวันจันทร์หรือวันทำการถัดไป
  • คำสั่งซื้อของท่านจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 7 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์)
  • เราจะดำเนินการเกี่ยวกับคำสั่งซื้อที่ต้องการให้ส่งถึงในวันรุ่งขึ้นหรือในวันถัดไป หากเราได้รับคำสั่งซื้อก่อนเวลา 15:00 น. ในวันทำการเดียวกัน

หากฉันรู้สึกไม่สบายใจที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตของฉันทางออนไลน์

คุณสามารถแจ้งคำสั่งซื้อมาที่แผนกบริการลูกค้าของเรา ที่เบอร์โทร. 02-460-7100 ในวันจันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น.

วิธีตรวจสอบคำสั่งซื้อ

ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของท่านได้ 3 วิธี ซึ่งจะเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด

1. ผ่านทางหน้า ตรวจสถานะคำสั่งซื้อ โดยกรอกหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อทำการตรวจสอบ คลิกที่นี่

2. หากท่านเป็นสมาชิกท่านสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน อีกช่องทางหนึ่ง

3. อีเมล “ยืนยันการสั่งซื้อ” โดยคลิกที่ (ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ) ระบบจะพาท่านไปยังหน้าสถานะคำสั่งซื้อและแสดงสถานะคำสั่งซื้อ

*หากท่านไม่ทราบเลขที่คำสั่งซื้อ คลิกที่นี่

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา

วิธีการค้นหาหมายเลขคำสั่งซื้อ

- ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อในหน้าสุดท้ายหลังจากยืนยันการชำระเงินเสร็จสิ้น

- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ทางเราจัดส่งให้ท่านตามอีเมลที่ท่านระบุตอนสั่งซื้อ

- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน, อีเมลยืนยันการชำระเงิน ของระบบ 2C2P หรือ 1-2-3 Service อีกช่องทางหนึ่ง

- หากท่านเป็นสมาชิกกับทางเราท่านสามารถตรวจสอบเลขที่คำสั่งซื้อผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา

การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า

หากคุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าออนไลน์หลังจากที่ได้ส่งคำสั่งซื้อไปแล้ว โปรดโทรติดต่อเราที่หมายเลย 02-4607100 ภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากที่ได้ส่งคำสั่งซื้อ เราจะดำเนินการตามคำร้องของคุณให้อย่างรวดเร็วที่สุด หากคำสั่งซื้อได้มีการดำเนินการไปแล้ว เราก็ต้องขออภัยที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นได้

คำสั่งซื้อหรือบางส่วนของคำสั่งซื้ออาจทำการยกเลิกได้ เนื่องจาก:

  • ผลิตภัณฑ์ขาดตลาด
  • ข้อมูลการชำระเงินที่ให้ไว้ไม่สมบูรณ์
  • ไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ตามที่อยู่ระบุไว้ได้
  • ส่งคำสั่งซื้อซ้ำกัน
  • ลูกค้าขอร้อง
  • การสั่งซื้อสินค้าเกินขีดจำกัดแล้ว

หากคำสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิก คุณจะได้รับอีเมลแจ้งเพื่อให้คุณทราบถึงการยกเลิกคำสั่ง เราจะไม่เรียกเก็บเงินสำหรับสินค้าที่ยกเลิก หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อที่ยกเลิก โปรดติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราของเราได้ที่หมายเลข 02-460-7100

สินค้าขาดตลาดชั่วคราว / สินค้าที่ยังไม่สามารถส่งมอบได้เนื่องจากสินค้าหมด

หากมีสินค้าที่ขาดสต็อกชั่วคราวในขณะที่คุณดำเนินการสั่งซื้อระบบจะส่งอีเมลล์ไปแจ้งให้ทราบพร้อมระบุวันที่สินค้าน่าจะถูกจัดส่งออกไปได้ส่วนสินค้าที่อยู่ในระหว่างการเติมเข้าสต็อกนั้น จะถูกจัดส่งเมื่อสินค้ามาถึง สำหรับสินค้ารายการอื่นๆในคำสั่งซื้อของคุณที่มีอยู่ในสต็อกเราจะจัดส่งให้คุณทันทีและขอแจ้งให้ทราบว่าคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินจนกว่าสินค้าจะถูกจัดส่งออกไป หากคุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อของสินค้าที่อยู่ในระหว่างเติมเข้าสต็อกโปรดติดต่อเราที่โทร.02-460-7100 เรายินดีที่จะให้บริการแก่คุณ

สินค้าสั่งจองล่วงหน้า

สินค้าสั่งจองล่วงหน้าเป็นสินค้าที่ยังไม่มีอยู่ในสต็อก แต่จะสามารถสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ของเรา สินค้าเหล่านี้จะจัดส่งให้ลูกค้าทันทีที่มี เราจะแจ้งสถานะของสินค้าสั่งจองล่วงหน้าให้คุณทราบเป็นระยะๆ ทางอีเมล คุณสามารถวางใจได้ว่าเราจะไม่คิดค่าสินค้านั้นจนกว่าจะจัดส่งให้คุณ โปรดทราบ: วันที่จะทำการจัดส่งสินค้าที่คุณสั่งซื้ออย่างแท้จริงขึ้นอยู่กับวิธีการจัดส่งที่คุณเลือก

นโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด

"ขอสงวนสิทธิ์การสั่งซื้อไม่เกิน 8 ชิ้นต่อหนึ่งผลิตภัณฑ์ และการสั่งซื้อต่อลูกค้าแต่ละท่านไม่เกิน 14 ชิ้นต่อการสั่งซื้อหนึ่งครั้ง โดยที่ท่านสามารถสั่งซื้อได้ไม่เกิน 3 การสั่งซื้อต่อวัน” หากท่านมีคำถามโปรดติดต่อเราที่เบอร์โทรศัพท์ 02-460-7100

ทางเลือกและวิธีการชำระเงิน

ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
สามารถเลือกตัวแทนการชำระเงินผ่านระบบการชำระเงิน 2C2P Secure Payment Gateway ได้ดังต่อไปนี้



ขั้นตอนการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. เลือกตัวแทนการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
4. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (ชื่อ/อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์) และ กดดำเนินการต่อ
5. ระบบจะมีการสร้างหมายเลขอ้างอิง หรือ คิวอาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงิน ผ่านตัวแทนชำระเงินที่ท่านเลือก
6. ระบบจะส่งอีเมลให้ท่านเพื่อแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน พร้อมทั้งสลิปการชำระเงิน
7. ท่านสามารถพิมพ์ หรือ แสดงบาร์โค้ดเพื่อดำเนินการชำระเงินผ่านตัวแทนการชำระเงินที่ท่านเลือก

*** กรุณาทำการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ



โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน/ อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง
สามารถเลือกธนาคารสำหรับการชำระเงินผ่านระบบการชำระเงิน 2C2P Secure Payment Gateway ได้ดังต่อไปนี้



และ ท่านสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้หลังจากท่านเลือกธนาคารโดยมีช่องทางการชำระเงินต่อไปนี้
ธนาคารกสิกรไทย : ATM, Bank Counter และ Mobile Banking
ธนาคารไทยพาณิชย์ : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงเทพ : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงไทย : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารออมสิน : ATM, Bank Counter และ Mobile Banking

ขั้นตอนการชำระเงินผ่านโมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน
1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. เลือกธนาคารสำหรับทำรายการชำระเงิน
4. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (ช่องทางการชำระเงิน/ชื่อ/อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์) และ กดดำเนินการต่อ
5. ระบบจะมีการสร้างหมายเลขอ้างอิง หรือ คิวอาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงิน ผ่านธนาคารและช่องทางที่ท่านเลือก หรือจะสแกนจ่ายผ่าน Mobile banking ก็ได้เช่นกัน
6. ระบบจะส่งอีเมลให้ท่านเพื่อแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน พร้อมทั้งบาร์โค้ดสำหรับใช้ในการชำระเงิน

* กรุณาทำการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ



เรียกเก็บเงินปลายทาง
ขั้นตอนการชำระเงินโดยการเรียกเก็บเงินปลายทาง
1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน เรียกเก็บเงินปลายทาง ได้เฉพาะพื้นที่จัดส่งในกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อหลังยืนยันการสั่งซื้อ
4. ท่านสามารถชำระค่าสินค้าเป็นเงินสดให้กับบริษัทขนส่งก่อนรับสินค้า*

* บริษัทขนส่งจะติดต่อท่านก่อนทำการจัดส่งสินค้า เพื่อยืนยัน วันที่-เวลาการจัดส่ง พร้อมแจ้งจำนวนเงินที่ต้องชำระก่อนจัดส่งสินค้า



บัตรเครดิต
ชนิดของบัตรเครดิตและเดบิตที่รองรับการชำระเงินผ่านทาง 2C2P Secure Payment Gateway



ขั้นตอนการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (กรอกหมายเลขบัตร/วันที่หมดอายุ/CVV/ชื่อผู้ถือบัตร/ธนาคารผู้ออกบัตร/อีเมล*) และ กดดำเนินการต่อ
4. จากนั้นกรอกรหัส OTP ที่ธนาคารจัดส่งให้ท่านเพื่อยืนยันการชำระเงิน

* หากท่านกรอกอีเมลหลังจากท่านชำระเงินสำเร็จท่านจะได้รับอีเมล ใบเสร็จรับเงินจากทาง 2C2P
** กรุณาทำการชำระเงินทันที
*** เมื่อชำระเงินแล้วท่านจะได้รับอีเมล์ยืนยันการชำระเงินจาก 2C2P หรือ 123 service จากนั้นออร์เดอร์ของท่านจะเข้าสู่ขั้นตอนการจัดส่งต่อไป ถ้าไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันการชำระเงิน โปรดติดต่อสอบถามได้ที่ customerservices@bobbibrown.co.th


* ขออภัยทางเราไม่รับการชำระเงินผ่าน PayPal
** เพื่อความปลอดภัยของท่าน ชื่อและที่อยู่ที่ต้องการให้เรียกเก็บเงินจะต้องตรงกับบัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงิน เราขอสงวนสิทธิในการยกเลิกคำสั่งซื้อใดๆ ที่ไม่ตรงกับกฏเกณฑ์เหล่านี้

ภาษีการขาย

"ตามกฏหมายของรัฐในการเก็บภาษีขาย (VAT) เมื่อมีการสั่งซื้อและจัดส่งสินค้าไปยังผู้รับโปรดทราบว่าภาษีขายจะถูกคำนวนจากยอดรวมของมูลค่าการสั่งซื้อที่ 7%* หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับภาษีขาย โปรดติดต่อเราที่ 02-460-7100

ความปลอดภัยทางระบบออนไลน์

ที่บ็อบบี้ บราวน์ เราให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยสำหรับคุณ ดังนั้นเมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าที่ bobbibrown.co.th เราจึงแปลงข้อมูลของคุณให้เป็นรหัสโดยใช้ Security Socket Layer (SSL) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการนำข้อความมาทำเป็นรหัส ซึ่งเป็นวิธีรักษาความปลอดภัยทางระบบออนไลน์สำหรับผู้บริโภคล่าสุดในปัจจุบัน คุณจึงวางใจได้ว่าคำสั่งซื้อของคุณจะปลอดภัยและมั่นคง เราใช้ซอฟท์แวร์ในการนำข้อความมาทำเป็นรหัสที่ได้รับการอนุมัติแล้วจากรัฐบาล หากคุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟท์แวร์ในการนำข้อความมาทำเป็นรหัสของ SSL โปรดเข้าไปที่

http://compnetworking.about.com/cs/securityssl/g/bldef_ssl.htm?terms=ssl

เพื่อให้สามารถนำข้อความมาทำเป็นรหัสได้ บราวเซอร์ของคุณจะต้องมีข้อตกลงในการสื่อสารกับ SSL บราวเซอร์ที่มีซอฟท์แวร์นี้ได้แก่

  • AOL 5.0 และสูงกว่านั้น
  • Internet Explorer 5.0 และสูงกว่านั้น
  • Mozilla Firefox
  • Netscape 6.0 (เฉพาะ Windows เคุณั้น)
  • Safari
  • Google Chrome

รหัสข้อเสนอเพื่อส่งเสริมการขาย

เพียงใส่รหัสข้อเสนอ (Offer Code) ของคุณลงในช่องข้อความที่มีเครื่องหมาย "Offer Code" ที่หน้าการแจ้งยอดรวมค่าสินค้าในระหว่างขั้นตอนการคิดเงินเพื่อชำระค่าสินค้า เมื่อได้รับรหัสข้อเสนอแล้ว รหัสนี้จะไปปรากฏที่หน้า "การทบทวนคำสั่งซื้อ" โปรดทราบว่า รหัสข้อเสนอมีการบังคับใช้อักษรตัวเล็ก/ใหญ่ ดังนั้นจึงควรใส่รหัสให้เหมือนกับที่ปรากฎ คำสั่งซื้อหนึ่งรายการสามารถใช้รหัสข้อเสนอได้เพียงหนึ่งรายการเท่านั้

บริการห่อของขวัญ

BobbiBrown.co.th ให้บริการห่อของขวัญเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น เนื่องจากคำสั่งซื้อของขวัญทางบ็อบบี้ บราวน์ ออนไลน์จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษอยู่แล้ว เรายินดีจัดทำบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามสำหรับของขวัญ รวมทั้งการ์ดเล็กๆ พร้อมกับข้อความส่วนตัวของคุณ

หากคุณต้องการสั่งซื้อสินค้าจากบ็อบบี้ บราวน์ ออนไลน์แล้วให้ห่อเป็นของขวัญ ก็เพียงคลิกที่ "เพิ่มการห่อของขวัญ" ในขณะ "คิดเงินเพื่อชำระค่าสินค้า" หากคุณต้องการเพิ่มข้อความส่วนตัวของคุณ โปรดใส่ข้อความลงในช่องข้อความที่จัดไว้ให้ เราขอคิดค่าบริการเพิ่มอีก 100 บาท

โปรดทราบว่า: ใบสั่งซื้อสินค้าหนึ่งใบที่มีสินค้าหลายรายการจะจัดให้เป็นของขวัญหนึ่งห่อเท่านั้น